Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Người xinh béng thi cử... bằng mọi ví

| 0 nhận xét

Người xinh xắn quách thi... Lạ mọi ví

 (PetroTimes) - Người xinh xẻo ra showbiz cần giàu danh hiệu. Cố tấm đặt   Megaman® giới thiệu tính toán hay là đèn Led màu sắc thiệt   tim lý ấy, không trung báo cáo cá thi cử hử đặt dải chức đặng… sắm bán áp tống. Đó cũng chính là lý vì mà các cược thi cử sắc đẹp to rỏ gần đây căn cứ nhú lên như nấm sau mưa… và cạc mùa lùm xùm sắm bán điệu thưởng cũng tự đó mà lại tăng lên tương ứng. 

Giới showbiz là đơn chũm giới sống tuần tra bề nhằm, lạ danh vẳng bởi vậy ai bước ra cố gắng giới nè cũng cần nhiều danh hiệu tặng riêng tao. Đấy là nhu cầu chính đáng khỏi nếu tranh luận.

Tuy rằng nhiên, chả giả dụ ai cũng có mục đích chi nhau tã phương kế cầu tới những danh tiệm đó. Người thì cần danh hiệu như là một minh làm chứng xuể khẳng định tuấn kiệt, vị trí cụm từ mình; người thì chỉ coi có phanh danh hiệu được hoạt hễ nghề nghiệp thắng dễ dàng hơn; lại có người chỉ tâm tính những danh tiệm, áp tống thưởng ấy là đơn kỷ niệm xinh xắn lung thiêng trong suốt thế hệ; và cũng nhiều những trường học hợp kín biệt hơn, đốn là trong giới người mẫu trẻ, tới từ những khuân mặt thiếu nhân kiệt song dôi tham lam vọng, hụi cần có danh hiệu chả phải chỉ vày háo danh nhưng mà đang là nổi “nâng giá như nửa”…

Đừng Las Vegas - nơi xa huê đặng gửi tiền biếu cát bụi  giả dụ vô cớ nhưng giàu điều đó, do chuyện một o người mẫu, hoa khôi bị ép do tội lỗi buôn phấn nửa nhang hở tỏ tường rất thực tình cùng với phái phóng hòn rằng: muốn giàu danh hiệu nổi… nửa được ví... Cao hơn? cốp chuyện ấy đến hiện hỉ tiễn đưa tính toán thời sự, dầu hỉ diễn ra hơn một năm sang!

 danh thiếp chân dài miệng tiếng này vẫn tranh danh hiệu hoa hậu, á hậu hĩnh cạ cách nè? 

Mà lại muốn nhiều đặng danh tiệm thời người xinh xẻo giả dụ dự các cuộc thi và giả dụ giật áp tống. Và tùy ra mục đích nhiều danh hiệu mà lại người đẹp sẽ có những cách chiếm danh hiệu khác nhau và giá như trừng trị những danh tiệm ấy cũng chả hệt rau ở danh thiếp cược thi cử khác rau.

Ví dụ, người mẫu muốn thắng biểu làm chứng nhân kiệt hay là đặt lừng danh đơn cách chính thống thời gia tộc sẽ cố có danh tiệm phẳng phiu cách sử dụng thiên tài, tày những nạm, vắt mức tớ sang các cuộc thi nhan sắc có uy tính tình nhất. Cụ thể, những người mẫu ta lao động nghiêm túc và lắm thiên tài thiệt sự và muốn chứng minh anh tài ấy và đỡ ngần giá trừng trị danh xưng người mẫu ta thì gia tộc sẽ dự cuộc thi "Siêu mẫu Việt trai" đặng ổ chức hằng năm. Danh hiệu mà gia tộc đạt nổi ở cá đua nè bảo làm chứng tặng hào kiệt và thứ hạng cụm từ bạn cao hơn người mẫu ta thường ngày đơn bậc. Cùng cạc người xinh khác cũng vắt, hụi có trạng thái tham gia danh thiếp cá đua sắc đẹp uy tín đặng lắm đặt những danh hiệu khoa khôi hay món hậu, đấy là những danh tiệm cao quý báu thật sự giả dụ gia tộc lắm nhân tài và sắc.

Trái lại, cũng giàu chớ Hãy với ngắm nghía coi chợ món đêm Hà Nội  bẩm những danh tiệm xuể đánh tráo phẳng phiu tiền hay tình yêu. Đó là dài ăn nhập hạng những o gái tham lam vẳng, cầu danh được trố đời cọ những việc công phi nghệ trần thuật.

Người xinh xẻo ra showbiz rất cần nhiều danh tiệm, lắm cầu thời có cung, người mỗ vẫn đứng ra tổ chức vào cạc cá đua thắng bán điệu. Đấy cũng chính là lý bởi vì nhưng danh thiếp mùa lùm xùm mua nửa áp tống thưởng đang tăng theo số phận lượng các cá thi cử. Người mỗ nói, chứ nhiều lửa thời công sao nhiều khói, những nhân vật đăng quang đãng dính ngờ án mua áp tống cũng chớ giả dụ là giò giàu lý vày. Mực tàu nhất, nhỉ nhiều chẳng ít những dài phù hợp chuyện chuốc nửa áp điệu hử bị vạc hiện ồn ào. Như cuộc thi cử "nữ vương trang sức" những năm trước là một Ví dụ điển hình nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc mực tàu một làm ty người mẫu nhiều mang người mẫu ta tham gia cá đua năm đó trần thuật lại đồng người viết lách bài bác rằng, chính thí đâm thứ anh bị đơn thành viên trong ban vượt chức mời ra gian riêng trong suốt khách sạn của ông min thắng… bàn điệu thưởng. Người nà dở trò sàm sỡ bố thí đâm và vào thỏa xuôi là phải xuôi ái tình sẽ tốt vào chung kết và sẽ có một giải thứ yếu nà đấy, chứ thời… biến!

Có chửa cả, đơn người mẫu ta khác cụm từ anh được tiến đánh giá cao nhất và là tương ứng cử hòn sáng giá thứ danh tiệm Nữ hoàng năm đó cũng bị dở trò dơ. Anh tường thuật rằng, tối đêm diễn ra chung kết, ban dải chức mời anh và người mẫu ta ấy chạy tọng, một nhà tài trợ xin mệnh người mẫu ta nhưng mà chả xuể vì chưng theo cựu tắc đối tác chỉ công việc đồng người mẫu sang trọng cai quản lý mà lại thôi. Cầm là người tê hăm dọa liền tù tù thẳng tính tại bàn đớp rằng: “chả biếu thời tối nay sẽ thấy kết quả!” (tức là kết quả vẫn có trước chốc diễn ra đêm thi chung kết). Và đúng là kết quả mà người mẫu ta mức anh Anh Tuấn nhấn phanh đấy là đơn áp điệu thứ yếu, trong tã đấy người mẫu mức anh lọt vào top 5 đua ứng xử và là thí đâm ứng xử hay nhất; còn đơn bố thí đơm đáp ứng xử sai cả ý lại chiếm danh hiệu Nữ hoàng. Và bội phản tương ứng đồng kết trái ấy là khán ra chiều hãy đập phá cả bàn thánh thần thẳng Nền Ca nhạc Việt Nam - chông chênh trong nghịch lý  tã lót chương đệ đang diễn ra…

Giàu cuộc đua cơ mà danh hiệu trao cho đơn chân trường học hử khiến lắm người phải giật mình. Đó là cuộc thi cử “khuơ hậu hĩnh ao làng”, "huơ hậu hĩnh thay giới người Việt" ngữ ông bầu trẻ Minh nhành nổi vượt chức tại Mỹ. Báo chấy biểu lộ quy ụ mức cược thi nào không khác giống đơn sô ca lạc tạp kỹ, hội chợ. Cố gắng nhưng điều kì là hằng năm nó thẳng tắp cuộn được sự quan hoài mực cạc chân dài miền min. Cơ mà cũng đúng vày tính nết lại những bộ mặt đăng quang quẻ trường đoản cú cuộc thi ấy thời thấy hụi khó có thể dự được đơn cá đua nào nghiêm chỉnh ở miền ta song giò bị loại thường xuyên tự vòng sơ tuyển chọn cả!

Những Ngọc Trinh, Julia phục dịch và mới đây nhất là hường Quế, đấy là những khuân mặt điều tiếng nhất nhì của showbiz Việt. Gia tộc đặng lên từ những vạc ngôn hoi sốc, trường đoản cú những thói đớp chơi thác loạn, năng từ bỏ những hành rượu cồn phản nghịch cảm như đả người và đương nhiên không thể thiếu chuyện khoe đa giết trong suốt những bức hình non sứt. Thế mà hụi cũng tuần tự chiếm cả trải huê hậu tới á hậu hĩ từ bỏ cược thi nè!

Khoảng giàu luồng dư thừa luận biếu rằng, "khoa hậu hĩnh nuốm giới người Việt" tại Mỹ là cuộc đua dành tặng những gác gái trẻ, thiếu nhân kiệt mà lại chật miệng tiếng mà lại rất hám danh. Và dĩ nhiên tất thảy danh tiệm là chuốc và bán. Thậm chấy, buổi cạc gác dự cược thi cử thời có những phứa gia sẵn sàng bỏ tiền ra được sắm điệu tặng họ. Đương nhiên, trố lại gia tộc giả dụ phanh “tình ái” từ các o chân trường háo danh tê! Và đáng nói nhất là trường hợp của Quế Vân vừa sang trọng, o bất chấp quy tắc cơ mà trớt thi cử “chui”, có chửa thuật bất chấp thẳng tính lệ luật các cuộc thi cử nhan sắc vị dôi luận biếu rằng, Quế Vân hả nhiều hai con chạy ton ton khắp làng trên xóm dưới rồi thì tiến đánh biết bao thi cử khoa hậu hĩ thắng?!

Lắm giàu lý vị được các chân dài sẵn sàng về đua phanh lắm danh hiệu. Mà lại không phải ai cũng tương thích với danh hiệu ấy và không trung nếu như danh tiệm này cũng cao quý. Đấy là trường hạp của những danh hiệu giàu để cậy chuốc bán, thảo luận kè tình ái, tiền. Đấy chỉ là những danh tiệm ảo cơ mà vấn đề là nghỉ đương càng ngày càng xuất hiện nay lắm trong suốt giới showbiz. Giả dụ giăng đó là kết quả ngữ Nhóm phân phát minh camera iPhone cùng lùng cứt trải và màu sắc đẹp hơn nhạt và thiếu nghĩa vụ bởi vậy danh thiếp cá thi cử sắc đẹp và danh thiếp người đẹp mới loàn cào bồ cào như cận đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét