Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Macbook Air mới: "Rượu" mới, "bình phẩm" xưa

| 0 nhận xét

 Dầu chẳng có bất văn bằng thay đổi nà đi mặt buồn chước mà chiếc laptop siêu báo cáo vừa chính thức "lên mặc" ngữ Apple hứa hẹn sẽ đem đến những cải thiện vô cùng lớn đi hiệu năng sử dụng.

 

 

Phần cứng mới

Macbook Air thế hệ mới để trang bị CPU Haswell tân tiến nhất ngữ Intel

Một mạng laptop thế hệ mới thoả buộc đầu sử dụng CPU Haswell vừa ra mắt ngữ Intel. Và quả thực thế hệ Core i của 4 giúp tăng cường rất nhiều cho buồn bị cả đi hiệu năng cũng như thời gian sử dụng. Sản phẩm Macbook Air vừa ra mắt ngữ Apple chẳng là ngoại châu. dầu yêu thương hiệu mạng một hành rành chỉ “khiêm tốn” quảng cáo rằng sản phẩm ngữ tớ có thể hoạt cồn liên tục tới 12 bây giờ Tuy nhiên theo thử nghiệm thực tế với mẫu Macbook Air Mid 2013 vừa ra mắt, hắn thậm chí có thể vận hành chẳng ngừng hắn trong hơn nửa ngày.

Ngoài ra hắn cũng để cải thiện đi khả năng xử lý đàn họa với card tàng trữ hiệp HD 5000

CPU Haswell cũng đem đến cho Macbook Air card đàn họa tàng trữ hiệp HD5000, hứa hẹn cho khả năng xử lý hình ảnh để hơn so với phiên bản HD4000. Hiện tại, Haswell hả chưa để “thử lửa” với những buồn bị “khủng” như Macbook Pro Retina 15”. Tuy nhiên Macbook Air 13” với chip Haswell cũng có thể đi khá mượt các dựa game để công giá là khá “sát phần cứng” trên Mac OS lúc buồn lập cữ phân áp giải ở của thấp.

Một nội dung đáng chú ý trong dò nâng cấp Macbook Air nào chính là việc Apple tàng trữ hiệp chuẩn Wi-fi mới – 802.11ac cho laptop siêu báo cáo ngữ hãng. Hiện tại, hầu hết các bộ phát Wi-fi đang lưu hành đều sử dụng chuẩn 802.11n thành ra chưa có công giá nà chính xác đi lao cữ truyền chuyên chở ác liệu chừng ngữ Macbook Air Mid 2013. cố mà, dò nâng cấp nào chính là một bước phai sớm nhưng Apple chuẩn bị cho tương lai, trong bối cảnh ngành đánh nghiệp điện tử đang bùng nổ như bây giờ.

Ngoài ra, Apple cũng quảng cáo rằng, hệ thống băng cứng SSD gắn trong Macbook Air Mid 2013 sẽ cho lao cữ xử lý chóng hơn so với thế hệ trước.

buồn chước chẳng thay đổi

Macbook Air mới hả đem buồn chước ngữ những dòng sản phẩm trước

Phiên bản Macbook Air mới nhất ngữ Apple để giữ vốn mẫu buồn chước so với một vài thế hệ gần nhất. Tuy nhiên, hắn chưa bao bây giờ là “lỗi thời” đi mức độ thời trang nếu so sánh với các đối thủ nặng bốc khác trong dòng laptop siêu báo cáo như Vaio, Asus Zenbook…

dầu chẳng thay đổi đi buồn chước mà Macbook Air hả "đứng top" đi cữ báo cáo

chẳng giống như phiên bản 11”, Macbook Air Mid 2013 phiên bản 13” hả chẳng cho tỉ mạng hiển thị là 16:9. Màn hình ngữ cả 2 phiên bản cũng chẳng có vùng bao lòng vòng phẳng vòng benzel giống như trên Macbook Pro, cố vào đó là đường giới kì hạn màu lợt, điều nào khiến Màn hình trông có vẻ nhỏ hơn.

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét