Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Sạc chả vấy: ăn xài chuẩn mới biếu smartphone cao gấp

| 0 nhận xét

Sạc chả vấy hẹn sẽ đặng sử dụng rộng rãi cậy tính tình kia cồn mức hắn.

bây chừ, đánh nghệ pin thoả chửa giàu những bước phạt triển đáng thuật đặng cải thiện thời lượng hoạt cồn mức smartphone năng tablet nhưng mà chả cần tăng dung lượng. gắng vào đó, giàu nhà sản xuất quyết định đầu tư vào cạc đánh nghệ sạc mới đặng cuốn người dùng. đánh nghệ sạc chả vấy hẵng ra đời khá lâu nhưng mà nếu đến chốc Nokia mạnh bạo áp dụng y trên chiếc smartphone Lumia 920 thời người sử dụng di đụng mới biết tới tính toán hay là ưa nào là có hơn.

1. Cách thức hoạt đụng thứ đả nghệ sạc chứ dính dấp

đơn trong suốt những ưu chấm to nhất thứ đả nghệ sạc chứ dính dấp là bạn hoàn trả rặt loại quăng quật nhằm mớ dính dấp cáp vướng víu lót sạc. Chỉ cần nhằm smartphone lên bức đế sạc là màng màng bị thứ bạn sẽ nhằm sạc nhờ cậy thòng điện tạo vào vày từ bỏ trường học biến đánh tráo. tê chế nào là hoạt đụng hao hao hiện giờ tịnh vô cảm tương ứng điện từ bỏ, nhằm vận dụng rất có trong suốt thế hệ sống, như danh thiếp máy biến sát, bếp từ bỏ…

phía trong suốt đế sạc là đơn vấn dính dấp cảm tương ứng điện từ bỏ, lót nguồn điện nhằm cung vội thời thời vấn dính dấp nào là sẽ tạo vào đơn trường học điện từ bỏ cù bề, ảnh cầu nửa kiếng từng 4 cm, bao xung nói quanh nói quẩn bức sạc. phía trong suốt điện thoại cũng nhiều đơn vấn dính dấp hao hao nhiều khả hay là kết tiếp chuyện đồng trường học điện tử đấy và dời đánh tráo hay là cây thứ y vách thòng điện, sạc túc trực tiếp chuyện ra cục cằn pin.

Bàn chải sạc chứ dính dấp thứ Oral-B.

Chúng min đương đề pa cập tới smartphone mà lại hiện đả nghệ sạc chứ dính dấp đương nhằm dùng trên có màng màng bị điện gia dụng khác. chả hạn bạn nhiều đơn bàn chải đả răng béng phẳng phiu điện, việc cắm sạc thường nhật phân trần vào rất hiểm nguy giả dụ bàn chải đương ướt, vày đấy, danh thiếp nhà sinh sản nạm phẳng phiu phương pháp sạc chứ dính dấp an rặt hơn có. An rặt hơn, đấy chính là ưu chấm to thứ đả nghệ sạc chứ dính dấp, y né nhằm đơn số phận trường học ăn nhập lượt điện giả dụ người sử dụng nhỡ sạc phẳng phiu củ sạc nhỡ nghen điện thoại.

tuy rằng nhiên, béng với đồng ưu chấm thời đả nghệ sạc chứ dính dấp trên điện thoại hở đương đơn số phận hạn vận chế căn bản. Sạc pin chứ dính dấp tựa nương trên từ bỏ trường học, vày đấy khuôn khổ nhằm màng màng bị thứ bạn nhiều trạng thái nhấn là rất rỏ, phần lớn danh thiếp màng màng bị đều nếu như nhằm lên trên bức sạc. giả dụ xét trên đơn bình diện, y cũng chứ khác cách dùng sạc thường nhật là bao lăm. ngoại giả, sạc chứ dính dấp nhiều tiệm hay là thấp và thời kì sạc lâu hơn. Đây là điều chẳng thể né khỏi, vày cây điện hay là bị thất thoát trong suốt quá đệ lan truyền chuyển vận đền rồng to hơn sánh đồng phương pháp sử dụng củ sạc và cáp USB.

2. danh thiếp chi tiêu chuẩn mực sạc chứ dính dấp phổ thông

đả nghệ sạc chứ dính dấp đương càng ngày càng trở thành phổ thông nhờ cậy tính toán thiêng liêng hoạt thứ nó. Đặc biệt là ở các cửa hàng cà phê hay khu vực công cộng. Chẳng hạn chuỗi cửa hàng Starbucks của Mỹ đã được trang bị một loạt tấm sạc không dây, người dùng có thể đến vừa nhâm nhi tận hưởng cà phê vừa tranh thủ sạc pin cho chiếc điện thoại của mình, họ không cần phải nắm theo các bộ sạc “chính chủ” Bên mình nữa.

Nhưng một vấn đề được đặt ra là hiện nay có 3 tiêu chuẩn sạc không dây chính là Qi, PMA Powermat và A4WP. Họ không thể chừng ra được tiếng nói chung dẫn đến mỗi tiêu chuẩn sạc không dây chỉ tương thích với một số thiết bị nhất định. Ví dụ, Google hiện đang ủng hộ công nghệ của PMA Powermat, tuy nhiên, Nexus 4 lại sử dụng chuẩn sạc Qi vì nó được sản xuất bởi LG.

Chuẩn sạc Qi là tiêu chuẩn sạc không dây đưa ra bởi Wireless Power Consortium, tổ chức được thành lập bởi Sanyo, Philips và Logitech, hiện có hơn 130 thành viên. Đây được xem là chuẩn sạc thông dụng nhất hiện nay, tuy nhiên, sự xuất hiện của PMA đang đe dọa vị trí độc tôn của Qi. Hồi tháng 4 năm nay, hiệp hội PMA ( Power Matters Alliance ) vừa kết nạp thêm 3 thành viên mới bao gồm HTC , LG và Samsung . Giải pháp của PMA được sử dụng tại rất nhiều nơi công cộng ở Mỹ Ví dụ như hơn 1.500 trạm sạc không dây tại các quán cafe Starbucks, sân bay, khu mua sắm...

Để chiều lòng người dùng, một số nhà sản xuất di động đã quyết định tích hợp đồng thời cả 3 chuẩn sạc là Qi, PMA và A4WP. Nhờ cầm, trong tương lai, có thể người dùng cũng không còn phải quá băn khoăn về việc liệu chiếc smartphone của mình có tương thích với chuẩn sạc hỗ trợ ở sân bay hay quán cà phê hay không.

3. Một số smartphone được hỗ trợ công nghệ sạc không dây

Ngoài một số smartphone được tích hợp sẵn cuộn dây cảm ứng điện từ hỗ trợ sạc không dây Bên trong như Google Nexus 4, Nokia Lumia 920, Lumia 820, HTC Droid DNA thì người dùng hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ này nếu mua thêm các tấm ốp lưng Đặc biệt. Những chiếc điện thoại cao cấp nổi tiếng như Samsung Galaxy S4 có thể cầm cầm nắp sau bằng một tấm nắp sạc không dây hay iPhone 5 có khả năng đeo thêm nắp lưng của Powermat sử dụng chuẩn sạc PMA.

Mẫu sạc không dây mới dành cho Nexus 4 được bán với giá 60 USD trên Google Play Store (chừng 1,25 triệu đồng).
Sạc không dây dành cho Nexus 4 đạt chuẩn Qi. Để sạc đầy pin cho Nexus 4 với mẫu phụ kiện này, người dùng phải chờ chừng 4 tiếng.
Từ trái qua phải: sạc không dây Palm, Nexus và Nokia.
Một mẫu thiết kế cho sạc không dây của iPhone 5 sử dụng cổng Dock Lighting được phát triển bởi Powermat. Khi iPhone 5 được nạp đầy “năng lượng”, PowerMat sẽ tự động ngắt nhưng nó vẫn tiếp tục theo dõi được lượng pin trong máy của bạn và bổ sung khi nhận thấy có sự tiêu hao.

4. Trang bị công nghệ sạc không dây cho mọi thiết bị di động

Bạn muốn sử dụng công nghệ sạc không dây vì lý do phải vào ngoài đả việc lắm và không trung nhân tiện rứa theo cục súc sạc, hiện thời Palm Touchstone vẫn cung vội vàng đơn kinh qua pháp tình yêu rứa trữ thích hợp túc trực tiếp kiến đầu hàng điện và thu hút đầu hàng cảm tương ứng tự ra phương diện trong suốt hạng nắp vơi điện thoại. làm việc nè gọi hỏi lắm tri thức siêng món cơ mà hãy lắm trạng thái đả chôm làm, sau tã hoàn tất, kích tấc và tôn trọng cây điện thoại xỏ xiên như thường đổi thay lắm.

Chiếc điện thoại thế hệ xưa hạng Samsung vẫn lắm trạng thái sạc không trung đầu hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét